Saturday, May 4, 2019

Coi chừng, Minecraft và Roblox. Đây là thế giới khối của Hytale

Minecraft và Roblox có những mục tiêu lớn được vẽ trên lưng và Hytale là một mũi tên chỉ vào chúng. Hypixel Studios đang tiết lộ Hytale, một trò chơi mới mang đến một thế giới hộp cát và phong cách nghệ thuật 8 bit khối.

Coi chừng, Minecraft và Roblox. Đây là thế giới khối của Hytale

Trò chơi đến từ những người tạo ra Hypixel, máy chủ mod lớn nhất thế giới. Hypixel Studios đang xây dựng trò chơi, với sự hỗ trợ tài trợ từ Riot Games và một nhóm cố vấn gồm các cựu chiến binh trong ngành.
Video được Đề xuất
Đội ngũ đằng sau mạng máy chủ Hypixel, máy chủ trò chơi độc lập lớn nhất thế giới, hôm nay đã công bố sự hình thành của Hypixel Studios, công ty đang tạo ra trò chơi.
Ảnh trên: Hytale là một game phiêu lưu thế giới mở mới.
Tín dụng hình ảnh: Hypixel Studios
Phát biểu của Hypixel Studios là một bước tiến lớn đối với đội ngũ của chúng tôi và sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của Riot Games và nhóm nhà đầu tư tư vấn của chúng tôi, ông Simon Collins-Laflamme, đồng sáng lập của Hypixel Studios, cho biết. Chúng tôi cảm thấy rất may mắn khi xây dựng được các mối quan hệ không chỉ tài trợ cho sự phát triển của Hytale, mà còn cung cấp cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc và lời khuyên sẽ là công cụ giúp Hytale trở nên tốt nhất có thể.
Hypixel Studios đã được thành lập để theo đuổi mục tiêu của nhóm là chuyển từ một nhóm mod cộng đồng thành một nhà phát triển trò chơi. Nó cũng đã công bố dự án đầu tiên của mình, Hytale, một trò chơi nhập vai hộp cát, nền tảng minigames và một bộ công cụ có thể truy cập cho phép người dùng tùy chỉnh và tạo trên tất cả các khía cạnh của trò chơi.
Sự phát triển của Hytale bắt đầu vào năm 2015 và ban đầu được hỗ trợ bởi sự thành công của máy chủ mod Hypixel. Bên cạnh Riot Games, các cố vấn và nhà đầu tư bao gồm:
Trên: Hytale có rất nhiều hoạt động được thực hiện trong một thế giới hộp cát.Anthony Borquez, giáo sư đại học và doanh nhân trò chơi video
Tín dụng hình ảnh: Hypixel Studios
Dennis Fong, doanh nhân và game thủ chuyên nghiệp, Thr Thresh, Trực (Ông đang đầu tư cá nhân, không phải là CEO của Plays.tv).
Rob Pardo , nhà thiết kế game kỳ cựu tại Bonfire Studios và cựu nhà thiết kế của World of Warcraft.
Peter Levin, doanh nhân và nhà đầu tư truyền thông tương tác. (Anh ấy đang đầu tư cá nhân, không phải trong vai trò là người điều hành tại Lionsgate).
Jeff Lo, nhà đầu tư nối tiếp.
Min Kim, cựu chiến binh ngành công nghiệp trò chơi và đồng sáng lập của Bonfire Studios.
Kể từ khi gặp nhóm Hypixel vào năm 2016, chúng tôi đã bị thổi phồng bởi sự ủng hộ của họ đối với cộng đồng của họ, tầm nhìn về tương lai của trò chơi hộp cát và niềm tin vào những người đóng góp cá nhân làm việc hướng tới một mục tiêu chung, Dylan Jadeja, chủ tịch của Riot Games, nói , trong một tuyên bố. Tham vọng và cam kết chất lượng của họ mang lại cho chúng tôi rất nhiều niềm tin, và từ mọi thứ chúng tôi thấy về Hytale, chúng tôi đã không thất vọng. Hỗ trợ Hypixel cũng là cơ hội để hỗ trợ một trò chơi sẽ tiếp cận người chơi ở nhiều giai đoạn trong hành trình chơi trò chơi của họ, qua các nhóm tuổi, thể loại và phong cách chơi. Chúng ta không thể chờ đợi để đi sâu vào thế giới của Hytale.
Trên: Hytale sẽ có máy chủ cộng đồng và trò chơi mini.
Tín dụng hình ảnh: Hipixel Studios
Hypixel Studios có hơn 40 nhà phát triển trên khắp thế giới, tất cả đều làm việc trong dự án đầu tiên của mình.
Nhà đầu tư đồng nghiệp của tôi và tôi luôn tìm kiếm các studio và IP thế hệ tiếp theo để tiếp tục đẩy các thể loại trò chơi video về phía trước. Chúng tôi bị mê hoặc bởi những trò chơi tuyệt vời được phát triển từ các cộng đồng mod và chúng tôi tin rằng Hypixel Studios đang xây dựng một thứ gì đó đặc biệt sẽ đóng góp cho ngành công nghiệp trò chơi video đang phát triển và phát triển, ông Anthony Borquez, thay mặt nhóm tư vấn, cho biết .
Trò chơi có chế độ phiêu lưu thế giới mở với tính năng chiến đấu, chế tạo và xây dựng cho cả người chơi solo và nhóm. Nó cũng có một loạt các trò chơi mini trực tuyến bao gồm cả sức mạnh để người chơi tự tạo và chia sẻ. Và nó có một bộ công cụ có thể truy cập, bao gồm xây dựng dựa trên khối, kịch bản và làm phim trong trò chơi, và Hytale Model Maker - bộ công cụ mô hình hóa và hoạt hình dựa trên trình duyệt.
Máy chủ Hypixel được thành lập vào tháng 4 năm 2013 bởi Simon Collins-Laflamme và Philippe Touchette. Đây là người nắm giữ bốn kỷ lục Guinness thế giới bao gồm 'máy chủ độc lập phổ biến nhất cho trò chơi điện tử' (với 64.533 người chơi đồng thời) và 'người chơi độc đáo nhất đã đăng nhập vào máy chủ Minecraft' (với 14,1 triệu người chơi).

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...