Saturday, May 4, 2019

Roblox tăng 150 triệu đô la khi thế giới trò chơi do người dùng tạo ra vượt qua 70 triệu người chơi

Anh hùng Roblox của Robloxia.
Roblox đã huy động được 150 triệu đô la trong một vòng tài trợ mới nhằm mở rộng sự phát triển quốc tế của nền tảng xã hội cho các trò chơi do người dùng tạo ra. Định giá của công ty ít nhất là 2,5 tỷ đô la, một nguồn tin thân cận với công ty cho biết.

Roblox tăng 150 triệu đô la khi thế giới trò chơi do người dùng tạo ra vượt qua 70 triệu người chơi

Công ty có trụ sở tại San Mateo, California cũng cho biết họ có hơn 70 triệu người dùng hoạt động hàng tháng cho thế giới ảo giống như Lego nơi trẻ em và thanh thiếu niên có thể chơi các trò chơi do họ tạo ra. Khoản tài trợ đến từ Greylock Partners và Tiger Global Management, cũng như các nhà đầu tư hiện tại Altos Ventures, Index Ventures và Meritech Capital Partners. Đến nay, công ty đã huy động được 185 triệu đô la . Tôi đoán chúng ta có một ý tưởng hay, ai là Minecraft tiếp theo - hay Minecraft Killer - bây giờ.
Roblox cũng có hơn 4 triệu nhà sáng tạo trẻ, những người đã tạo ra 40 triệu trải nghiệm trên nền tảng của mình và những người chơi đó được đền bù dựa trên số lượng người dùng khác chơi trò chơi của họ. Hai người chơi có hơn một tỷ lượt chơi cho các trò chơi mà họ tạo ra trong Roblox.
Ảnh trên: Dave Baszucki, CEO của Roblox.
Tín dụng hình ảnh: Roblox
David Baszucki, CEO của Roblox, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với GamesBeat rằng công ty sẽ sử dụng tiền để tăng tốc mở rộng quốc tế, bao gồm xây dựng các trung tâm dữ liệu, bản địa hóa ngôn ngữ và cơ sở hạ tầng khác cần thiết để hỗ trợ tăng trưởng hơn. Quốc tế có ý nghĩa như một cơ hội mở rộng, vì Roblox đã được phân phối rộng rãi trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính để bàn hiện đại, Xbox One, Oculus Rift và HTC Vive.
Tốc độ tăng trưởng của chúng tôi rất cao. Baszucki cho biết chúng tôi có hơn 70 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Tôi đã bắt đầu vượt qua một số cột mốc thú vị. Chúng tôi có hai nhà phát triển với hơn 1 tỷ lượt chơi và một với hơn 2 tỷ lượt chơi.
Roblox chia sẻ doanh thu từ các trò chơi trên nền tảng của nó với những người sáng tạo. Năm nay, cộng đồng người sáng tạo Roblox đang trên đà kiếm được hơn 70 triệu đô la từ những kinh nghiệm được công bố trên nền tảng này. Đó là tiền được Roblox trả cho những người tạo ra người dùng và nó đã biến thành thu nhập thay đổi cuộc sống cho rất nhiều người sáng tạo.
Cộng đồng thịnh vượng và sự gắn kết của nhóm Rob Robx khiến tôi nhớ lại những ngày đầu của Facebook và LinkedIn. Đây là một nền tảng đã định hình lại cách trẻ em và thanh thiếu niên chơi với bạn bè, thông qua hàng triệu trải nghiệm nhập vai do người dùng tạo ra trên Roblox, ông David Sze của Greylock Partners cho biết. Sau đó, David David Baszucki và nhóm nghiên cứu tại Roblox mới chỉ tìm hiểu sơ qua về phần giải trí tương tác. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với họ khi họ mở rộng các công cụ của họ và phát triển đội ngũ của họ để tiếp tục trao quyền cho những người sáng tạo trên toàn thế giới thông qua trò chơi giàu trí tưởng tượng.
Trên: giao bánh pizza Roblox
Tín dụng hình ảnh: Roblox
Roblox gần đây cũng đã giới thiệu Roblox Education , một sáng kiến ​​bao gồm chương trình giảng dạy mã nguồn mở miễn phí dành cho các nhà giáo dục, trại hè mã hóa và một thách thức mã hóa trực tuyến nhằm dạy các nguyên tắc cơ bản về mã hóa.
Công ty hiện có hơn 400 nhân viên, so với khoảng 300 vào đầu năm. Với tốc độ tăng trưởng nhanh như vậy, thật dễ dàng để biết lý do tại sao công ty có thể cần một vòng tài trợ lớn như vậy. Nhưng Baszucki cho biết công ty có lãi.
Chúng tôi đang phát triển rất nhanh. Chúng tôi tiếp tục có lãi, anh ấy nói. Đó là nói rằng, khi chúng tôi phát triển trên toàn thế giới và mở rộng, chúng tôi muốn tăng cường bảng cân đối của chúng tôi một chút. Chúng tôi đang xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng trên khắp thế giới để hỗ trợ sự phát triển toàn cầu của chúng tôi. Điều đó cũng sẽ giúp chúng tôi đến đó.
Baszucki tin rằng Roblox có thể tạo ra một không gian trên internet nơi sự lịch sự và hợp tác có thể che giấu hành vi xấu. Nhưng để duy trì môi trường đó, Roblox phải đầu tư rất nhiều tiền và giữ người chơi tuân theo các quy tắc ứng xử của nó. Người điều hành của công ty xem xét mọi hình ảnh, video và tệp âm thanh được tải lên trong các trò chơi để đảm bảo chúng an toàn và phù hợp với lứa tuổi.
Tôi cảm thấy chúng ta có cơ hội là một phần của một thể loại mới và mới nổi cho sự đồng hành của con người, theo ông Bas Basuckucki. Ít hơn một thử thách, tôi gần như nghĩ rằng đây là cơ hội và trách nhiệm để tham gia vào việc hình thành thể loại đồng kinh nghiệm của con người này, biến nó thành dân sự và làm cho nó an toàn và biến nó thành nơi mọi người có thể học hỏi và sáng tạo và thậm chí rèn luyện kỹ năng sống, cũng như vui chơi. Tôi thấy đây là một cơ hội to lớn cho chúng tôi.
Baszucki cho biết học máy đang giúp thực hiện nhiệm vụ giám sát và lọc.
Ảnh trên: Cuộc săn trứng Phục sinh ở Roblox.
Tín dụng hình ảnh: Roblox
Nếu bạn nói với tôi năm năm trước rằng một đứa trẻ 13 tuổi có thể là một nhà phát triển trò chơi, thì tôi đã có thể hoài nghi, ông S Sze nói trong một bài đăng trên blog. Nếu bạn nói với tôi rằng sẽ có một trò chơi nền tảng khác phổ biến hơn Minecraft, tôi sẽ thực sự hoài nghi. Giáo dục
Ông cho biết Roblox ở một chế độ hoàn toàn khác so với các trò chơi cung cấp phần tiếp theo hàng năm, như Call of Duty. Thay vào đó, Sze cho biết Roblox giống YouTube hơn Netflix, vì nó cho phép mọi người tạo và chơi các trò chơi thông thường nhiều người chơi 3D tương tác. Các công cụ này đơn giản và trực quan, nhưng chúng cho phép các nhà sáng tạo xây dựng các trò chơi tinh vi trong thế giới của Roblox.
Roblox được thành lập vào năm 2005 bởi Baszucki, người mà công ty đã ví nhân vật James Halliday trong cuốn sách và bộ phim, Ready Player One . Công ty thậm chí đã có một cuộc săn trứng trên toàn trang web , để tỏ lòng tôn kính với bộ phim, khi bộ phim Steven Spielberg ra mắt.
Baszucki, người đã lưu ý rằng vai trò của mình là một người cố vấn cho các nhà lãnh đạo của công ty, theo một số cách nhất định, tôi muốn sống theo điều đó, và theo một số cách nhất định, chúng tôi muốn vượt xa tầm nhìn đó theo cách riêng của mình. và các đội.
Bây giờ công ty đã vượt qua đỉnh của hơn 2 triệu người chơi đồng thời. Công ty gần đây đã tung ra tiếng Tây Ban Nha cho trò chơi và các công cụ phát triển của nó, và công ty đã bắt đầu tung ra tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha Brazil.
Pitchbook đã báo cáo trước đó rằng vòng đấu gần nhất trị giá Roblox ở mức 2,4 tỷ USD . Một nguồn tin thân cận với công ty cho biết mức định giá ít nhất là 2,5 tỷ USD. Vào mùa xuân năm 2017, Roblox cho biết họ đã huy động được 92 triệu đô la . Nhưng trên thực tế, số tiền chính xác cho vòng đó là 25 triệu đô la được huy động cho công ty, phần còn lại dành cho các cổ đông đã bán cổ phần cho các nhà đầu tư thứ cấp.
Hình trên: Roblox Swordburst 2 và Flood Escape
Tín dụng hình ảnh: Roblox
Một trong những điều chúng tôi đang làm, ngoài việc dịch ứng dụng khách của chúng tôi sang nhiều ngôn ngữ, là cung cấp cho các nhà phát triển công cụ để họ có thể xây dựng các trải nghiệm chạy đồng thời trong nhiều ngôn ngữ, anh nói. Là một nền tảng, mục tiêu thực sự của chúng tôi là dành cho ai đó là người tạo Roblox để tạo ra một trải nghiệm có thể hoạt động trên khắp thế giới bằng nhiều ngôn ngữ.
Đối với các nhà đầu tư, Baszucki cho biết, chúng tôi đang bổ sung hai đối tác đáng kinh ngạc vào nhóm của chúng tôi. Dave Sze từ Greylock và Lee Fixel từ Tiger Global là hai trong số những người giỏi nhất và tôi thực sự rất hào hứng khi được làm việc với họ.
Về sự tăng trưởng trong tương lai, ông nói, cơ hội chính là làm cho sản phẩm cốt lõi của chúng tôi đến được với nhiều người hơn. Điều đó bao gồm mọi người ở mọi lứa tuổi và những người ở các khu vực khác nhau trên thế giới. Trọng tâm chính của chúng tôi là biến Roblox thành một nền tảng toàn cầu, quốc tế, cho phép mọi người đến với nhau và làm mọi việc cùng nhau từ mọi tầng lớp.
Công ty đo lường Sensor Tower ước tính rằng Roblox đã thu về khoảng 210 triệu đô la trên toàn thế giới cho đến nay trong năm nay, gấp ba lần so với thời điểm này trong năm 2017. Người chơi ở Hoa Kỳ đã chiếm khoảng 65% chi tiêu trong năm 2018. Trên toàn thế giới, Roblox được xếp hạng Số 26 về doanh thu trò chơi di động tháng trước.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...