Saturday, May 4, 2019

Roblox đưa ra sáng kiến ​​giáo dục để khiến trẻ em viết mã

Roblox muốn giúp trẻ dễ dàng học cách viết mã.
Cô rất phấn khích vì chúng tôi có thể cung cấp thứ này cho trẻ em và thanh thiếu niên, cô nói.
Roblox đã có một số chương trình như thực tập mùa hè để thúc đẩy việc học tập giữa các lập trình viên nhí của mình, và bây giờ nó đang chính thức hóa và tăng cường các công cụ giáo dục và lập trình. Công ty có thể làm điều đó bởi vì nó đã trở thành dòng tiền mặt tích cực và tăng lên hơn 60 triệu người dùng hoạt động hàng tháng - chủ yếu là trẻ em. Và nhiều đứa trẻ này đang kiếm sống bằng cách tạo ra các trò chơi tạo thu nhập thay đổi cuộc sống cho những người sáng tạo .

Roblox đưa ra sáng kiến ​​giáo dục để khiến trẻ em viết mã

Chẳng hạn, Roblox đã tạo ra chương trình giảng dạy miễn phí cho các nhà giáo dục để dạy trẻ em cách viết mã trong thế giới vui nhộn của nó. Nó đã tạo ra các hướng dẫn từng bước để các nhà giáo dục dạy về 12 giờ lập trình cho trẻ em. Có tài liệu hướng dẫn, hướng dẫn thiết lập kỹ thuật và tài nguyên bổ sung cho hướng dẫn trong lớp, chương trình sau giờ học và trại hè. Và tất cả đều miễn phí theo giấy phép Creative Commons.
Công ty cũng đang cung cấp các trại hè mã hóa quốc tế cho trẻ em và một chương trình mã hóa trực tuyến miễn phí hợp tác với Universal Pictures. Hợp tác với Universal Pictures, Roblox sẽ tổ chức Thử thách sáng tạo đầu tiên cho trẻ em từ ngày 12 tháng 6 đến ngày 12 tháng 9 để tạo ra các thế giới dựa trên giấy phép phim Jurassic World.
Trong thử thách, trẻ em sẽ bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu khủng long Blue và học cách sử dụng Roblox Studio để giúp Blue an toàn thông qua một loạt các bài học được hướng dẫn, bao gồm cách sửa đổi địa hình cũng như sử dụng mã để tạo ra mối nguy hiểm cho người chơi tránh. Mỗi bài học được kèm theo một bài kiểm tra mà người sáng tạo phải vượt qua để thể hiện sự thông thạo các kỹ năng mã hóa mà họ đã học. Sau khi hoàn thành, người sáng tạo sẽ nhận được một vật phẩm ảo Jurassic World: Fallen Kingdom độc quyền cho hình đại diện Roblox của họ.
Ảnh trên: Brandon LaRouche (trái) và Jackson Munsell là thực tập sinh của Roblox năm 2017.
Tín dụng hình ảnh: Dean Takahashi
Roblox Studio, công cụ xây dựng được sử dụng để tạo và xây dựng thế giới ảo Roblox, sẽ được sử dụng trong hơn 500 trại mã hóa và các chương trình trực tuyến ở tám quốc gia khác nhau để dạy các nhà sáng tạo mã hóa cơ bản, thiết kế trò chơi, công dân kỹ thuật số và kỹ năng kinh doanh. Mỗi trại hè sẽ có một khóa học tùy chỉnh phục vụ cho nhiều chủ đề và kỹ năng khác nhau, chẳng hạn như Doanh nhân Roblox của iD Tech, một khóa học thúc đẩy sự học hỏi từ các nhà phát triển Roblox trẻ, những người đã tạo ra các tựa game chạy trốn trên nền tảng.
Và Roblox đã tạo ra một máy gia tốc để dạy cho những người sáng tạo triển vọng nhất các kỹ năng kinh doanh và kỹ thuật để xây dựng doanh nghiệp của riêng họ khi họ xây dựng, xuất bản và tiếp thị những sáng tạo của riêng họ. Roblox sẽ tổ chức 45 nhà phát triển trẻ tại trụ sở vào mùa hè này cho chương trình 12 tuần cùng với các nhóm quan hệ nhà phát triển và kỹ thuật sản phẩm Roblox.
Các bản hit ly khai như MeepCity và Lumber Tycoon được tạo ra bởi các nhà phát triển trẻ, những người tham gia chương trình Roblox Accelerator trong những năm qua.
Chương trình này có một quy trình ứng dụng để tham gia vào nó và chúng tôi tìm kiếm những người có lực kéo trong Roblox, ông Francisco Francisco nói. Chúng tôi huấn luyện và cố vấn cho họ về những việc như thiết lập lịch trình dự án.
Các chương trình giáo dục tạo ra ma sát bằng không cho trẻ em học cách viết mã, và chúng quay trở lại để mang lại lợi ích cho Roblox với các lập trình viên tài năng và có giáo dục hơn, những người có thể xây dựng thế giới tốt hơn và dễ chơi hơn trong Roblox, Francisco nói.
Từ góc độ kinh doanh, thật tuyệt vời cho cộng đồng, cô nói. Chúng tôi muốn tạo điều kiện dễ dàng hơn cho người sáng tạo.
Trong tương lai, Francisco cho biết công ty có kế hoạch tung ra các môn học giáo dục bổ sung như thiết kế trò chơi và vật lý.
Công ty cũng sẽ mời các nhà phát triển hàng đầu của mình trở lại Hội nghị nhà phát triển Roblox hàng năm, diễn ra tại San Francisco từ ngày 13 tháng 7 đến ngày 15 tháng 7 và tại Amsterdam từ 17 tháng 8 đến 19 tháng 8. Năm nay, Roblox sẽ tổ chức Kristian Segerstrale, CEO của Super Evil Megacorp , để phát biểu tại hội nghị các nhà phát triển Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...