Saturday, May 4, 2019

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra những chiếc mũ bảo hiểm ảo đại diện cho tất cả 32 đội. Thỏa thuận này thể hiện cơ hội tiếp xúc thương hiệu cho NFL và Roblox, đã huy động được 150 triệu đô la vào tuần trước.
Đoạn phim quảng cáo Five Nights tại Freddys PSVR - State of Play 2019

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Apple Arcade sắp ra mắt vào mùa thu này - Dưới đây là các trò chơi
Tin tức Apple +. Vấn đề báo chí chất lượng
Craig Donato, giám đốc kinh doanh của Roblox cho biết, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với NFL vào mùa thu này cho mùa giải sắp tới. Chương trình này sẽ cung cấp một cách thú vị để người dùng của chúng tôi thể hiện tinh thần đồng đội của họ và tham gia với những người hâm mộ trên nền tảng Roblox.
Người dùng Roblox có thể đại diện cho nhóm NFL yêu thích của họ trong hơn 40 triệu thế giới ảo (hoặc minigame) trên nền tảng. Mũ bảo hiểm ảo có sẵn miễn phí trong một thời gian giới hạn. Để mở khóa mũ bảo hiểm, người chơi chỉ cần chọn đội yêu thích của họ từ Danh mục Roblox và sau đó họ sẽ có quyền truy cập vào vật phẩm ảo cho đến cuối mùa giải thông thường.
Chúng tôi luôn hào hứng phục vụ trẻ em và thanh thiếu niên là người hâm mộ của NFL theo cách xác thực với họ và tình yêu bóng đá của họ. Jaime Weston, phó chủ tịch cấp cao của NFL cho biết, làm việc với Roblox mở rộng phạm vi tiếp cận với những khán giả hâm mộ háo hức muốn tìm lại đội bóng yêu thích của họ trên một nền tảng giải trí trực tuyến nổi tiếng. Người hâm mộ của NFL thích hiển thị fandom của họ bất cứ nơi nào họ có thể, và chúng tôi rất vui mừng được thêm Roblox vào bản phối đó.
Roblox: NFL Mũ bảo hiểm sẽ ra mắt vào khoảng 10:00 sáng theo giờ Thái Bình Dương vào ngày 11 tháng 9.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...