Saturday, May 4, 2019

Tai nghe Rift của Oculus VR có được vũ trụ chơi game khổng lồ do Roblox tạo ra

Trên: Roblox muốn tiếp cận người chơi trên mọi nền tảng và VR cũng không khác.
Thực tế ảo đang nhận được vô số trò chơi mới về mặt lý thuyết nhờ vào một trong những cộng đồng sáng tạo lớn nhất trên Internet.

Tai nghe Rift của Oculus VR có được vũ trụ chơi game khổng lồ do Roblox tạo ra

Roblox  ra mắt trên Oculus Rift ngày hôm nay, và nó sẽ mang thư viện nội dung khổng lồ do người chơi tạo ra cùng với nó. Roblox là một trò chơi miễn phí bắt đầu trên các trình duyệt vào năm 2005, đã nhanh chóng thêm các công cụ trao quyền cho cộng đồng của mình để tạo ra các trò chơi và trải nghiệm của riêng họ. Kể từ đó, những người chơi đó đã xây dựng hơn 15 triệu trò chơi cho Roblox - một số trong số đó thậm chí còn kiếm được một lượng tiền mặt đáng kể nhờ các tính năng chia sẻ doanh thu của trò chơi. Trong vài năm qua, Roblox Corporation - nhà phát triển chịu trách nhiệm về công cụ sáng tạo - đã đưa nó lên di động và Xbox One. Bây giờ, chưa đầy một tháng sau khi Oculus VR phát hành Rift, bạn có thể chơi Roblox trên một trong những màn hình gắn trên đầu cao cấp tiên tiến.
ĐANG CHƠIBộ điều khiển cảm ứng Oculus mới Giữ tin nhắn bí mật
Sony tập tin bằng sáng chế mới để xem Esports trong VR
Xem: Tham quan cung điện Hoàng đế Neros qua thực tế ảo
Trung Quốc giành được các đồng minh cho tầm nhìn kiểm soát Internet chặt chẽ hơn
Điều này cung cấp cho 20 triệu người chơi hoạt động hàng tháng của Roblox một cách tương tác mới với nội dung gần như vô tận của nó.
Chúng tôi đã bắt gặp David Baszucki, giám đốc điều hành của Roblox để nói về bản mở rộng mới nhất này cho trò chơi dài hơi của ông.
Chúng tôi có tầm nhìn này, theo thời gian, trò chơi xã hội và nội dung tuyệt vời sẽ là cốt lõi của VR tuyệt vời, ông Bas Basuckuck nói với GamesBeat. Hãy tìm kiếm những gì tôi và bạn bè của tôi muốn làm - nếu chúng tôi muốn đến miền Tây hoang dã và đấu súng - có thể thấy môi trường và nội dung đó sẽ thực sự quan trọng.
Nền tảng xã hội sẵn sàng VR
Mặc dù chúng ta vẫn còn trong những ngày đầu của VR, nhưng hầu hết mọi người vẫn khó hiểu được tiềm năng của nó. Nhưng nhiều người thử nó - đặc biệt là khi họ làm một cái gì đó nhiều người chơi và xã hội - thoát khỏi nó hiểu rằng nó có thể có sức mạnh đáng kinh ngạc như một công cụ truyền thông.
Đây là nơi Baszucki nghĩ rằng Roblox đã có lợi thế tích hợp khi nói đến thực tế ảo. Roblox chủ yếu nhắm vào những người chơi trẻ tuổi hơn (mặc dù bạn có thể tìm thấy mọi người ở mọi lứa tuổi thích nó), nhưng gần như mọi trò chơi đều có rất nhiều tương tác giữa các nhóm người chơi lớn. Thư viện rộng lớn của nó có các game bắn súng dựa trên đội và các thử thách platforming, nhưng nó cũng có một trình giả lập chim nhiều người chơi.
Chúng tôi thực sự tập trung vào việc trở thành một nền tảng cho trải nghiệm avatar 3D chân thực,, ông Baszucki nói với GamesBeat. Kinh nghiệm mang tính xã hội nặng nề. Khi bạn đang chơi thẻ trong Roblox; hoặc khi bạn đang làm việc trong một nhà hàng pizza; hoặc khi bạn bay như một con chim - bạn ở đó để vui chơi và ở bên bạn bè và cùng nhau tạo ra mọi thứ. Vì vậy, sẽ ít hơn về việc bạn có nhìn thấy nó trên điện thoại hoặc trên PC hoặc Xbox hay không - chúng là những trải nghiệm mà bạn có thể chơi thực sự tốt với nhau.
GamesBeat đã ca ngợi các bản phát hành VR như Hover Junkers của HTC Vive, đây là một game bắn súng nhiều người chơi trực tuyến với nhiều yếu tố truyền thông thông minh. Roblox có thể cung cấp một không gian nơi mọi người ở mọi lứa tuổi có thể tận hưởng kiểu tương tác giữa các cá nhân đó mà không cần sử dụng cử chỉ thô tục của Hover Junkers .
Công cụ mới cho nền tảng mới
Trong khi Roblox đã có 15 triệu kinh nghiệm, thì VR VR rõ ràng có lợi khi các nhà phát triển xây dựng đặc biệt cho các yêu cầu của nó. Và Baszucki biết điều này. Nhà phát triển không chỉ đưa các trò chơi được tạo cho màn hình 2D vào VR.
Bạn biết đấy, Roblox đã là ngón tay cái ảo trên điện thoại thông minh. Đó là chuột và bàn phím trên PC. Trên Xbox, đó là một gamepad. Với VR, chúng tôi đã chuyển điều khiển camera sang tai nghe và chúng tôi đã thực hiện rất nhiều tối ưu hóa cho điều đó, ông nói. Vượt qua chúng tôi đã loại bỏ sự tăng tốc bất ngờ và những thứ khác sẽ gây khó chịu.
Baszkucki đã đưa ra một ví dụ liên quan đến cái chết của nhân vật. Trong Roblox trên các nền tảng khác, hình đại diện của bạn bay lên không trung với hiệu ứng rag-búp bê khi bạn chết. Nhưng điều đó dẫn đến một số người cảm thấy bị bệnh, vì vậy hãng phim đã đổi nó thành máy ảnh của người thứ ba trong những khoảnh khắc này. Roblox cho Rift cũng không có màn hình hiển thị gắn liền với tầm nhìn của bạn.
Đó không phải là tất cả về tối ưu hóa nội dung hiện có. Đội ngũ của Baszucki đã xây dựng các tính năng mới vào các công cụ Roblox Studio cho phép 300.000 người sáng tạo của Roblox tạo ra trải nghiệm cụ thể về VR.
Có, chúng tôi đã chơi nội dung hiện có trong VR, ông nói. Tôi đã thực hiện rất nhiều công việc trước để đảm bảo mọi thứ hết sạch. Nhưng chúng tôi có một con đường để xây dựng cho VR, tạo cho VR và kiếm tiền từ VR.
Trong ứng dụng Roblox Studio, các nhà phát triển cộng đồng giờ đây sẽ thấy một số tùy chọn để làm cho trò chơi của họ thân thiện hơn với VR.
Baszucki cho biết, khi các nhà phát triển của chúng tôi tạo ra trải nghiệm VR, họ có nhiều quyền kiểm soát đối với những nền tảng mà sự sáng tạo của họ có thể truy cập được. Phần mềm mặc định được đặt thành mọi thứ, nhưng bạn có thể tạo trải nghiệm chỉ VR. Nó sẽ chỉ xuất hiện trong VR.
Và nhắm mục tiêu khán giả có thể chứng minh sinh lợi cho những người sáng tạo Roblox vì khán giả Oculus Rift vốn đã rất giàu có. Những game thủ này có thể mua một PC hàng đầu cũng như thiết bị ngoại vi tai nghe trị giá 600 đô la. Họ cũng có thể có một số tiền để đưa vào các giao dịch vi mô trong các trò chơi Roblox.
Baszucki cho biết, có một giai đoạn phấn khích VR sớm. Sức mạnh của Cole Roblox luôn được tận dụng ở giai đoạn đầu nhưng cũng chơi cả trò chơi dài.
Và trò chơi dài đó xuất phát từ việc có một đội quân khổng lồ gồm những người xây dựng nội dung, và không chắc là bất kỳ trò chơi nào khác sẽ phù hợp với khối lượng và sự đa dạng của nó bất cứ lúc nào sớm.
Về mặt hiệu quả, có thể nói, Baszucki, Hung Roblox sẽ ngay lập tức trở thành nền tảng tạo ra thực tế ảo lớn nhất thế giới.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...