Saturday, May 4, 2019

The DeanBeat: Các nhà phát triển nhí của Roblox kiếm đủ 'số tiền' để trả tiền học đại học

Roblox có hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng.
Trên: Roblox có hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng.
Jackson Munsell, Brandon LaRouche và Alex Balfanz lớn lên ở những nơi rất khác nhau. Nhưng họ đang hội tụ tại San Jose, California, vào cuối tuần này với tư cách là nhà phát triển trò chơi trong thế giới Roblox , thế giới ảo khối là anh em họ của Lego và Minecraft.

The DeanBeat: Các nhà phát triển nhí của Roblox kiếm đủ 'số tiền' để trả tiền học đại học

Những thanh thiếu niên này đã lớn lên cùng với Roblox, một nơi mà các nhà phát triển trẻ (cả nam và nữ, ngày càng nhiều hơn) có thể tạo ra các trò chơi của riêng họ và tạo ra trò chơi cướp robux, tiền hoặc trong trò chơi. Và khi thế giới trực tuyến vượt qua 56 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (tăng từ 30 triệu vào tháng 12), những nhà phát triển trẻ này đang tìm kiếm họ có thể kiếm đủ tiền - chuyển đổi robux thành tiền thật - để trả tiền học đại học và hơn thế nữa. Các cầu thủ tham gia với Roblox trong 496 triệu giờ mỗi tháng. Nội dung do người dùng tạo (UGC) đang phát triển mạnh, và những thanh thiếu niên này và chính Roblox đang cưỡi sóng.
Dave Baszucki, CEO và đồng sáng lập của Roblox, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với GamesBeat rằng nền tảng này được hưởng lợi từ hiệu ứng mạng, khi nhiều người nhận ra đó là một nền tảng thú vị để chơi và kết bạn. Roblox có hơn 1,7 triệu nhà phát triển và công ty đã trả 18 triệu đô la cho các nhà phát triển để chia sẻ doanh thu. Hai nhà phát triển cá nhân đang đạt doanh thu 2 triệu đô la từ các trò chơi Roblox của họ. Và Baszucki thông báo hôm nay rằng Roblox dự kiến ​​sẽ trả hơn 30 triệu đô la doanh thu cho người chơi trong năm 2017, so với 5,5 triệu đô la trong năm 2016. Các trò chơi hàng đầu của Roblox hiện kiếm được hơn 100.000 đô la mỗi tháng.
Đến nay, các nhà phát triển đã thực hiện 29 triệu trò chơi. Baszucki cho biết các đội và hãng phim đang hình thành để tạo ra các trò chơi Roblox đa nền tảng và chính Roblox đã huy động được 92 triệu đô la  tài trợ trở lại vào tháng 3.
Ảnh trên: Brandon LaRouche (trái) và Jackson Munsell là thực tập sinh của Roblox.
Tín dụng hình ảnh: Dean Takahashi
Các khoản thanh toán cho các nhà phát triển là sự phát triển mới nhất của cái mà nhà tương lai học tại Thung lũng Silicon Paul Saffo gọi là nền kinh tế của người sáng tạo , là nơi người dùng vượt ra ngoài tiêu dùng để sáng tạo.
Roblox chia sẻ khoảng 30 phần trăm số tiền thu được với các nhà phát triển, những người chuyển đổi robux thành đô la. Baszucki nói rằng sự phân chia có ý nghĩa bởi vì Roblox đầu tư rất nhiều vào cơ sở hạ tầng, và nó đang tái đầu tư tiền vào tăng trưởng, điều này sẽ tạo ra nhiều tiền hơn cho các nhà phát triển trẻ. Tuần trước, Roblox đạt vị trí số 1 về lượt tải xuống trong cửa hàng Google Play.
Grace Francisco, phó chủ tịch quan hệ nhà phát triển tại Roblox, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng công ty nhận ra rằng họ có cơ hội thay đổi sự đa dạng của ngành công nghệ theo cách từ dưới lên. Đó là sự khởi đầu của hệ thống, với những người dùng dưới 10 tuổi học ngôn ngữ máy tính Lua và lớn lên cùng với nó.
Trò chơi đã từng là khoảng 90 phần trăm nam trong những ngày trước. Giờ đây, phụ nữ ở Mỹ có hơn 40% trong số các nhà phát triển, phần lớn ở độ tuổi từ 13 đến 20. Roblox khuyến khích các nhà phát triển tài năng nhất thực tập. Máy gia tốc hiện đang ở năm thứ ba và các ứng dụng đang phát triển. Chương trình ươm tạo mới hơn, nơi các nhà phát triển được khuyến khích đẩy các giới hạn của nền tảng. Vào cuối ngày, các nhà phát triển sở hữu tài sản trí tuệ.
Họ đang học những kỹ năng sống tuyệt vời và kiếm tiền thực sự, trả tiền học đại học hoặc xe hơi của cha mẹ họ, ông Francisco Francisco nói.
Hình trên: Mũi tên đang chỉ vào Grace Francisco, phó chủ tịch quan hệ nhà phát triển tại Roblox.
Tín dụng hình ảnh: Dean Takahashi
Chúng tôi đang hướng tới sự bình đẳng giới ở Roblox, vì nội dung ngày càng rộng hơn, theo Bas Basuckucki. Jailbreak dành cho nam sinh, và trường trung học Roblox dành cho nam sinh, v.v. Có đủ nội dung để tìm thứ bạn thích.
Roblox có 27 thực tập sinh làm việc trong các trò chơi vào mùa hè này. Họ hòa nhập trong cùng một phòng với các lập trình viên của công ty. Bây giờ họ chủ yếu là nam giới, nhưng Francisco hy vọng điều đó sẽ thay đổi theo thời gian.
Sáng kiến ​​giáo dục là một cơ hội lớn để chúng tôi đưa khoa học máy tính đến với khán giả trẻ và khiến nó trở nên hấp dẫn và thú vị để họ học hỏi, cô nói. Họ cũng có thể học các kỹ năng kinh doanh cơ bản. Đây là một đỉnh cao của một đối tượng nhà phát triển mới nổi. Chúng ta sẽ có nhiều hơn 1,7 triệu nhà phát triển mà chúng ta có bây giờ. Đây là nơi chúng ta có thể tạo ra những thay đổi có ý nghĩa khi nói đến sự đa dạng. Bạn chạm vào nó và bạn sẽ có được nhiều đối tượng hơn. Và chúng tôi sẽ nuôi người của chúng tôi vào đường ống phát triển, vốn rất mỏng. Chúng tôi đang hướng tới tương lai với không đủ tài năng của nhà phát triển.
ĐANG CHƠIĐồng sáng lập của Slack sắp trở nên siêu giàu từ IPO của nó
Điều gì tiếp theo cho Samsung?
Apple xóa ứng dụng kiểm soát của phụ huynh xâm phạm quyền riêng tư
Intel tập trung vào Mobileye khi doanh thu tăng trưởng
Ảnh trên: Alex Balfanz đã tạo Bẻ khóa trên Roblox.
Tín dụng hình ảnh: Alex Balfanz
Baszucki cho biết ông sẽ nói chuyện với hơn 300 nhà phát triển hàng đầu tại Hội nghị các nhà phát triển Roblox chỉ dành cho những người được mời, nói với họ lộ trình của công ty trong năm tới. LaRouche là ông già của đám đông năm 21 tuổi. Anh bắt đầu chơi Roblox chín năm trước với anh trai sinh đôi Ryan. Anh bắt đầu lập trình trò chơi, và, năm 13 tuổi, anh bắt đầu làm game iOS. Năm 2012, ở tuổi 15, ông đã xuất bản một cuốn sách, Lập trình cơ bản Roblox Lua . Năm 2013, ông đã xuất bản một cuốn sách thứ hai, Lập trình Roblox trung cấp . Hai cuốn sách đã bán được hơn 10.000 bản và các ứng dụng của anh đã được tải xuống 750.000 lần.
Với số tiền kiếm được từ sách và ứng dụng, LaRouche đã tự mình trải qua nhiều vườn ươm khởi nghiệp và anh ấy đang trả tiền học đại học. Hiện anh đang ở Boston College, học ngành khoa học máy tính và anh đang trải qua mùa hè như một thực tập sinh tại Roblox. Sự nghiệp này xuất phát từ việc chơi Roblox mỗi ngày trong khoảng 15 phút trước khi đến trường và sau đó một lần nữa vào ban đêm với anh trai, sau khi họ làm bài tập về nhà. Anh ấy ở lại trong trò chơi vì đó là một cộng đồng thực sự, nơi anh ấy kết bạn và thấy sự hài lòng ngay lập tức khi thấy mọi người chơi các chương trình của anh ấy. Bây giờ tôi có thể bỏ qua một số lớp lập trình ở trường đại học, anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn. Cẩu Roblox cho tôi một lợi thế cạnh tranh.
Ảnh trên: Phòng thực tập tại Roblox.
Tín dụng hình ảnh: Dean Takahashi
Jackson xông Biostream leo Munsell, 18 tuổi, cũng là một trong 27 thực tập sinh mùa hè này tại Roblox. Khi anh ta còn trẻ, anh ta ngước nhìn LaRouche. Munsell bắt đầu chơi từ năm 2008, khi mới 9 tuổi và anh ấy bắt đầu lập trình từ năm 11. Anh ấy đã tạo ra một trò chơi được chơi 3 triệu lần và anh ấy đang làm lại từ đầu với một người bạn khác, Chris, Crykee Muff Hyde, từ Nước Anh.
Vượt qua ranh giới giữa một người chơi và nhà phát triển quá mỏng manh, ông Mun Munell nói. Thật dễ dàng không thể tin được. Tôi ở lại với nó vì nó xã hội. Nó đưa xã hội hóa vào Facebook và đưa nó vào trò chơi.
Anh ấy sẽ là sinh viên năm nhất vào mùa thu tại Đại học bang Louisiana, nơi anh ấy sẽ có học bổng toàn phần.
Nhưng đứa trẻ nóng bỏng gặp nhau tại Hội nghị nhà phát triển Roblox có lẽ sẽ là Alex Balfanz, một thanh niên 18 tuổi đến từ Florida. Anh cũng bắt đầu chơi khoảng chín năm trước và nghiện nó. Vào tháng 1, anh bắt đầu làm việc với một trò chơi có tên là Bẻ khóa, và anh đã phát hành sau bốn tháng làm việc. Sau ba tháng, trò chơi đã được chơi 210 triệu lần.
Ảnh trên: Dave Baszucki, CEO của Roblox.
Tín dụng hình ảnh: Roblox
34.000 người đang chơi nó ngay bây giờ. Bạn có thể cướp ngân hàng với bạn bè hoặc thoát khỏi nhà tù.
Tiêu đề của Balfanz là trò chơi cảnh sát và cướp của người Hồi giáo, nơi các tù nhân cố gắng trốn thoát, cướp ngân hàng, lên trực thăng và lang thang trên một bản đồ lớn. Nó giống như Grand Theft Auto với các nhân vật khối. Anh ấy và bạn bè của anh ấy đang cập nhật nó hàng tuần, và họ chỉ cần thêm căn hộ mà người chơi có thể mua.
Balfanz có kế hoạch nghiên cứu trí thông minh nhân tạo tại Đại học Duke, và anh ta đã tạo ra đủ tiền để trả cho nó.
Khi bạn nói với những người bạn kiếm tiền với Roblox, họ thực sự quan tâm, anh ấy nói. Phần mềm này rất dễ đi vào và nó đã đưa tôi đến rất nhiều nơi khác. Bạn có thể có cả một sự nghiệp trên Roblox ngay bây giờ. Tôi muốn thành lập công ty của riêng mình.
Tiết lộ: Con gái tôi là một thực tập sinh tại Roblox năm 2016. Bảo hiểm của chúng tôi vẫn là khách quan.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...