Saturday, May 4, 2019

Disney của Chris Heatherly sẽ phát biểu về trò chơi di động tại GamesBeat 2015

Trên: Câu lạc bộ chim cánh cụt của Disney
Chris Heatherly, người đứng đầu bộ phận kinh doanh trò chơi xã hội và di động của Disney Interactive cũng như Disney Club Penguin, là diễn giả mới nhất của chúng tôi tại GamesBeat 2015. Anh là người mới nhất trong số những người chơi game sẽ tham gia sự kiện của chúng tôi tại Quảng trường Grand Hyatt Union vào tháng 10 12 và 13 tháng 10 tại San Francisco. Bạn có thể đăng ký nó ngay bây giờ.
Chris Heatherly, người đứng đầu các trò chơi xã hội và di động tại Disney Interactive.
Ảnh trên: Chris Heatherly, người đứng đầu các trò chơi xã hội và di động tại Disney Interactive.
Tín dụng hình ảnh: Disney

Disney của Chris Heatherly sẽ phát biểu về trò chơi di động tại GamesBeat 2015

Heatherly là người mới nhất trong số các hoàng gia chơi game phát biểu tại sự kiện của chúng tôi. Disney Interactive, với quyền truy cập vào một trong những danh mục sở hữu trí tuệ rộng lớn nhất trong giải trí, cũng có một trong những vấn đề nan giải trong xuất bản trò chơi: chọn cơ hội phù hợp từ một bộ sưu tập thương hiệu chưa từng có để phục vụ những người hâm mộ có tiếng nói nhất trên thế giới. Heatherly sẽ thảo luận về cách công ty đưa ra quyết định phát triển và xuất bản cho một loạt trò chơi trải dài các thể loại thông thường, trẻ em và trung cấp và bao gồm các thương hiệu Disney, Marvel, Pixar và Star Wars. Anh ấy sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về phương pháp của Disney để cân bằng giữa phát triển nội bộ và được cấp phép, và chia sẻ suy nghĩ của anh ấy về các nền tảng ngoài di động.
ĐANG CHƠIAmazon thống trị thị trường đám mây
UP NEXT10 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới 2019
Google mất 70 tỷ đô la
Nhà phân tích Apple Ives thấy `M & A` lớn trong sáu tháng tới
Chơi game có nhiều vương quốc: di động, bảng điều khiển, PC trực tuyến, địa lý, v.v. Trong mỗi vương quốc hùng mạnh này, các công ty đang chiến đấu để phát triển nhanh chóng, vươn lên dẫn đầu - và vượt qua các ranh giới để cai trị nhiều hơn một đế chế. Chơi trò chơi cạnh tranh, tạo liên minh, chuẩn bị cho các nền tảng mới như tăng cường và thực tế ảo, và sống sót qua sự thay đổi cực kỳ nhanh chóng trong chơi game ngay bây giờ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Nó phức tạp hơn thế giới giả tưởng của Westeros trong Game of Thrones, của HBO và nó đang diễn ra ngay trước mắt tất cả chúng ta. Tại GamesBeat 2015, chúng tôi sẽ mổ xẻ cách các vị vua và hoàng hậu này chiến đấu cho sự phát triển và uy quyền của trò chơi. Chúng tôi sẽ tìm ra ai là người dẫn đầu và làm thế nào họ chiến thắng.
Chúng tôi đang sàng lọc các diễn giả của chúng tôi cho các ý tưởng táo bạo, minh bạch, chiến lược toàn cầu, sáng tạo và đa dạng. Diễn giả của chúng tôi cho thấy chơi game đã trở thành một ngành kinh doanh toàn cầu và đa dạng với nhiều chiến lược và rắc rối. Năm nay, chúng tôi sẽ có tới 80 diễn giả và nhiều người điều hành nổi tiếng trong suốt hai ngày.
Trong vai trò này, Heatherly giám sát tất cả các chiến lược quản lý, vận hành và kinh doanh cho các trò chơi di động và xã hội, cũng như quản lý hoạt động, nhượng quyền và bán lẻ cho Club Penguin.
Các diễn giả được công bố trước đây của chúng tôi bao gồm:
Mark Skagss, phó chủ tịch cấp cao và đồng sáng lập các trò chơi xã hội đình đám như FarmVille và Empires & Allies tại Zynga. Ông sẽ được phỏng vấn bởi  Steve Peterson , biên tập viên West Coast tại Games Industry International và biên tập viên cao cấp tại Gamer Network.
Graeme Device, giám đốc sáng tạo và phó chủ tịch trò chơi tại Magic Leap . Devine đã có một sự nghiệp tích lũy trong các trò chơi trong nhiều thập kỷ. Tại Magic Leap ở Florida, anh ấy đang giúp tung ra các trò chơi mới hoạt động với kính thực tế tăng cường của công ty, có thể phủ lên các hoạt hình ảo trên đầu trang của những gì bạn thấy trong thế giới thực. Những ngôi sao sáng như Tim Sweeney, CEO của Epic Games, nói rằng Magic Leap đang làm những việc mà anh không nghĩ là có thể. Devine mô tả công nghệ của Magic Lea, Cinative Reality, như một con tàu tên lửa cho tâm trí.
Thiết bị đã làm việc, lập trình và thiết kế các trò chơi như The 7th Guest, 11th Hour, Quake 3, Doom 3, Age of Empires 3, nhiều cổng khác nhau của Extreme Position, Ballblazer, và nhiều game khác. Ông cũng từng làm việc tại Apple trong thời kỳ phát triển của iPhone với tư cách là một trong những nhà công nghệ chơi game iPhone của công ty. Ông là người đứng đầu GRL Games, và làm việc tại các nơi như Delicious Monster Software, Microsoft, Consemble Studios, id Software, Trilobyte, Virgin Games và Mastertronic.
Owen Mahoney, CEO của Nexon. Mahoney trở thành người đứng đầu Nexon vào tháng 3 năm 2014. Ông gia nhập Nexon vào năm 2010 và làm giám đốc tài chính và giám đốc hành chính cho đến năm 2014, chịu trách nhiệm quản lý tài chính của công ty, hoạt động toàn cầu, đầu tư và liên minh chiến lược. Dưới sự lãnh đạo của mình, Nexon đã hoàn thành thành công đợt chào bán công khai ban đầu 1,2 tỷ USD tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo và hình thành mối quan hệ đối tác chiến lược với các nhà phát triển và nhà xuất bản cao cấp trên khắp thế giới. Rõ ràng, Mahoney là phó chủ tịch cấp cao về phát triển công ty tại Electronic Arts từ năm 2000 đến Năm 2009, nơi ông chịu trách nhiệm về việc sáp nhập và mua lại và phát triển kinh doanh trên toàn thế giới, và lãnh đạo tất cả các vụ mua lại và đầu tư vốn cổ phần. Trước đó, Mahoney giữ các vị trí điều hành tại các công ty phần mềm và trực tuyến ở Mỹ và châu Á, bao gồm PointCast,
Tại Nexon, Mahoney đã giám sát việc mở rộng sang phương Tây và chuyển sang các trò chơi di động. Mahoney đã đăng ký các nhà phát triển nổi tiếng phương Tây như Brian Reynold, Tim Train, Cliff Bleszinski, John Schappert và Mike Borras.
Mahoney sẽ được phỏng vấn trên sân khấu tại GamesBeat 2015 trong một cuộc trò chuyện bên lề của Mike Vorhaus, chủ tịch của Magid Advisors , nơi cung cấp sáp nhập, mua lại, chiến lược và tư vấn đầu tư cho các công ty điều hành, quỹ đầu tư, công ty cổ phần tư nhân và công ty đầu tư mạo hiểm.
Bong bóng trong suy nghĩ
Ảnh trên: Bong bóng trong suy nghĩ
Tín dụng hình ảnh: Disney
Michael Pachter, nhà phân tích nghiên cứu tại Wedbush Securities . Ông là một trò chơi video được trích dẫn, phương tiện truyền thông xã hội, phương tiện kỹ thuật số và nhà phân tích điện tử với Wedbush Securities. Ông cũng là người đứng đầu nghiên cứu của Private Shares Group, một bộ phận Wedbush tập trung vào các công ty chưa ra mắt công chúng, như Facebook (tiền IPO) và Twitter. Ông thường xuyên được trích dẫn bởi các ấn phẩm quốc gia tại Hoa Kỳ, bao gồm Thời báo New York, Thời báo Los Angeles và Tạp chí Phố Wall. Pachter là người dẫn chương trình tại sự kiện GamesBeat 2014 của chúng tôi năm ngoái và anh ấy đã có thể bước vào như một diễn giả thay thế để nói về tình trạng của doanh nghiệp trò chơi video. Bạn không bao giờ có thể khiến anh ấy mất cảnh giác khi nói về ngành công nghiệp game.
Phil Sanderson, giám đốc điều hành tại IDG Ventures . Sanderson là một game thủ suốt đời, và anh ta đã tham gia vào tài chính trò chơi trong 20 năm. Ông tập trung vào đầu tư vào chơi game, công nghệ âm nhạc, thương mại điện tử, tìm kiếm và adtech. Phil bắt đầu sự nghiệp đầu tư của mình tại Goldman Sachs và Robertson Stephens. Nhóm của ông đã đầu tư vào các công ty trò chơi như Funzio và Telltale Games.
Sunny Dhillon, đối tác tại Signia Venture Partners . Dhillon là một nhà đầu tư trò chơi đã gia nhập đội ngũ Signia vào năm 2012 sau khi ra mắt công ty khởi nghiệp di động dựa trên địa điểm của mình có tên là Barstool và đầu tư vào các công ty công nghệ giai đoạn đầu cho New World Ventures ở LA và Chicago. Ông trước đây là một nhà phân tích M & A trong ngân hàng đầu tư công nghệ tại Rothschild ở London. Ông phục vụ trong hội đồng quản trị của Kihon Games và là người quan sát hội đồng với các khoản đầu tư của Signia vào Super Evil Megacorp, Phoenix Labs và Pháo binh. Trọng tâm của anh ấy những ngày này bao gồm đầu tư vào các công ty khởi nghiệp thực tế ảo .
Jason Rubin, người đứng đầu Worldwide Studios tại bộ phận Oculus VR của Facebook . Rubin đã thực hiện một số trò chơi huyền thoại trong hai thập kỷ của mình trong các trò chơi video. Các khoản tín dụng của anh bao gồm loạt Crash Bandicoot và Jak và Daxter, và các trò chơi của anh đã bán được hơn 35 triệu bản và đã tạo ra doanh thu hơn 1 tỷ đô la.
Anh ấy đã đồng sáng lập hãng game Naughty Dog, và vào năm 2001, anh ấy đã bán nó cho Sony Computer Entertainment America. Anh rời đi vào năm 2004, tạo ra công ty khởi nghiệp Morgan Rose để theo đuổi nhiều dự án giải trí khác nhau. Ông cũng bắt đầu khởi động công cụ mashup trực tuyến Flektor vào năm 2006 và bán nó cho Fox Interactive Media. Ông gia nhập THQ với tư cách là chủ tịch vào tháng 5 năm 2012.
Shintaro Asako, CEO của DeNA West. Asako điều hành doanh nghiệp phương Tây của DeNA, một nhà phát triển và phát hành game di động toàn cầu. Ông lãnh đạo các hoạt động và chiến lược công ty của công ty ở Bắc Mỹ, Châu Âu và phần còn lại của phương Tây. Có trụ sở tại Tokyo, DeNA có văn phòng và hãng phim tại 12 thành phố trên tám quốc gia với hơn 2.000 nhân viên và đã cung cấp gần một chục tựa game đạt 30 bảng xếp hạng doanh thu hàng đầu trên US App Store và US Google Play. Ngoài việc ra mắt các bản hit như Blood Brothers và Rage of Bahamut, DeNA hiện đang phát triển và phát hành các trò chơi di động cho các thương hiệu giải trí nổi tiếng như Star Wars, Marvel, Transformers và Final Fantasy. DeNA đã báo cáo doanh thu 1,8 tỷ đô la và lợi nhuận hoạt động là 524 triệu đô la trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2014.
Asako gia nhập DeNA West vào năm 2011, từng là giám đốc tài chính trước khi chuyển sang vai trò CEO vào năm 2013. Trước đây, Asako là Giám đốc tài chính tại MediciNova, Inc., từ năm 2005 đến năm 2011. Trước khi đến với MediciNova, Asako làm việc tại KPMG và Arthur Anderson. Michael Metzger của Mesa Global sẽ phỏng vấn anh trên sân khấu.
Matt Wolf, người đứng đầu toàn cầu của trò chơi tại Coca-Cola . Ông chịu trách nhiệm về chiến lược chơi game, quan hệ đối tác và các sáng kiến ​​của công ty trên tất cả các thương hiệu. Trong vai trò này, Wolf xác định các cơ hội để tích hợp chính xác các thương hiệu của công ty vào văn hóa chơi game, chia sẻ giá trị cho cộng đồng chơi game trong khi thúc đẩy lòng trung thành thương hiệu và xây dựng doanh nghiệp công ty.
Ông có hơn hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi video để dẫn dắt công ty vào tất cả các hình thức chơi game bao gồm esports, di động, xã hội và bảng điều khiển. Là một người kỳ cựu trong ngành trò chơi điện tử, doanh nhân và là người chiến thắng giải thưởng Primetime Emmy Award, ông đã giúp định hình cách chơi của người tiêu dùng bằng cách đóng góp thông qua các vai trò chính trong phát triển sáng tạo, tiếp thị và chiến lược kinh doanh / nội dung.
Chris Fralic, đối tác tại First Round Capital . Chris Fralic là một nhà đầu tư trong các công ty công nghệ và trò chơi. Ông gia nhập First Round Capital năm 2006 và có trụ sở tại văn phòng New York. Ông đã tập trung vào một số khoản đầu tư vào Vòng 1 của trò chơi, bao gồm Roblox và Mobcrush. Chris có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ, bao gồm vai trò phát triển kinh doanh và bán hàng quan trọng từ năm 1996. Gần đây nhất, ông là phó giám đốc phát triển kinh doanh cho Delicious và đã có sáu năm làm việc tại eBay trong phát triển kinh doanh và bán hàng. Anh ấy sẽ nói về một hội đồng đầu tư vào các trò chơi.
Niccolo De Masi, Giám đốc điều hành của Glam Mobile . De Masi đã được chú ý kể từ thành công rực rỡ của trò chơi di động Kim Kardashian: Hollywood. Công ty của ông cũng đang làm việc trên các trò chơi dựa trên những người nổi tiếng Britney Spears và Katy Perry. Đây có phải là con đường dẫn đến sự thống trị di động?
Brianna Wu, người đứng đầu bộ phận phát triển tại Giant Spacekat . Đội của cô đã tạo ra trò chơi di động Revolution 60 vào năm ngoái, nhưng Wu nổi tiếng hơn khi trở thành đối thủ của Gamergate , phong trào giận dữ của game thủ nhắm vào những người phụ nữ như Wu với rất nhiều sự căm ghét Internet (bao gồm cả tấn công một số nhà phát triển trò chơi trong khi tuyên bố đó là về đạo đức của người Viking trong ngành báo chí. Sau đó, cô đã trở thành một nhân vật chính trong phong trào nữ quyền để làm cho việc chơi game trở nên chấp nhận phụ nữ và nhân vật nữ trong game hơn.
Emily Greer, người đứng đầu Kongregate . Greer đồng sáng lập Kongregate với anh trai của cô, Jim, như một trang web trực tuyến cho các trò chơi độc lập. Họ đã bán doanh nghiệp cho GameStop khổng lồ bán lẻ trò chơi, và Greer hiện đang đưa Kongregate vào di động.
Rajesh Rao, CEO của GameTantra và Dhruva Interactive . Rao thành lập Dhruva Interactive với tư cách là công ty trò chơi lớn đầu tiên của Ấn Độ vào năm 1997. Ông đã phát triển công việc kinh doanh trong nhiều năm qua với công việc cho thuê trên các tựa game như Forza Motorsport của Microsoft. Gần đây, anh bắt đầu ươm tạo GameTantra cho các công ty game Ấn Độ.
Jessica Rovello, CEO của Arkadi . Rovello đồng sáng lập Arkadi như một công ty trò chơi thông thường vào năm 2001. Nó đã khởi động công việc kinh doanh thành một nhà sản xuất trò chơi thông thường trực tuyến lớn và mở rộng sang Windows mobile. Nhưng cuộc khủng hoảng Nga-Ukraine đã khiến hãng phim ở Crimea bất ngờ. Arkadi đã phải đóng cửa văn phòng và di dời nó, và Rovello và chồng cô, Kenny Rosenblatt, đã hoán đổi công việc hàng đầu vào đầu năm nay, biến Rovello trở thành một trong số ít giám đốc điều hành hàng đầu trong việc chơi game là phụ nữ. Và cô chịu trách nhiệm cứu vãn tài sản của công ty ở Đông Âu.
Ian Sherr, biên tập viên điều hành của Cnet . Sherr đã đưa tin về các trò chơi và tin tức công nghệ tại những nơi như Cnet và Wall Street Journal. Chúng tôi sẽ yêu cầu anh ấy hỏi những câu hỏi sắc sảo của người nói với tư cách là người điều hành. Trước đây, ông đã kiểm duyệt các phiên họp với Kabam's Kent Wakeford và Hiệp hội phần mềm giải trí Mike Gallagher.
Mike Gallagher, chủ tịch và CEO của ESA . Hiệp hội thương mại của ngành công nghiệp trò chơi cũng trở lại tại sự kiện lớn của GamesBeat. Gallagher là người phát ngôn của ngành công nghiệp game và ông luôn có điều gì đó để nói về hướng phát triển và sự phát triển của nó.
Kate Edwards, giám đốc điều hành tại Hiệp hội các nhà phát triển trò chơi quốc tế . Edward đại diện cho các nhà phát triển trò chơi trên thế giới, và cô đã nổi lên như một tiếng nói cho sự đa dạng, sáng tạo và công bằng trong những gì đã là một doanh nghiệp hoang dã và khàn khàn.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...