Saturday, May 4, 2019

Microsoft hồi sinh AltspaceVR cho thực tế hỗn hợp xã hội

Trên: Đêm hài AltspaceVR.
Microsoft đã thông báo rằng họ đã mua lại nhóm AltspaceVR khi họ tuyên bố sáng kiến ​​lớn của mình là tạo ra một hệ sinh thái phần cứng và phần mềm xung quanh các tai nghe thực tế hỗn hợp của Windows.
Microsoft đã không giải thích các điều khoản của thỏa thuận, chỉ nói rằng AltspaceVR sẽ gia nhập Microsoft . Microsoft gọi công nghệ mới nổi là hỗn hợp thực tế, bao gồm cả hai tai nghe thực tế tăng cường, chẳng hạn như HoloLens của riêng họ và tai nghe thực tế ảo.

Microsoft hồi sinh AltspaceVR cho thực tế hỗn hợp xã hội

Khi AltspaceVR ngừng hoạt động vào tháng 7 , dường như thời kỳ huy hoàng của VR đã kết thúc, vì các công ty khởi nghiệp nổi tiếng khác như Envelop VR cũng đã đóng cửa. Nhưng ngành công nghiệp non trẻ này có đầy đủ người chiến thắng và kẻ thua cuộc, một số trong đó vẫn đang huy động tiền. Bây giờ có vẻ như ngày vinh quang đã trở lại, với việc Microsoft chuyển sang để cứu ngày.
AltspaceVR được thành lập bởi Eric Romo tại văn phòng tại nhà vào năm 2013. Ông muốn tạo ra một không gian xã hội trong môi trường thực tế ảo mới nổi.
Công ty đã huy động được 10,3 triệu đô la trong năm 2015 từ Comcast Ventures, Tencent, Dolby Family mạo hiểm, Raine mạo hiểm, Lux Capital, Western Technology Investments, Maven mạo hiểm, Promus mạo hiểm, liên doanh hợp lý và liên doanh. Các đối thủ bao gồm Rec Room, Roblox, Linden Lab và TheWaveVR.
Ảnh trên: Eric Romo, CEO của AltspaceVR tại SVVR.
Tín dụng hình ảnh: Dean Takahashi
Mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp lúc đầu, nhưng bản thân VR đã có một trục trặc lớn. VR không đáp ứng được kỳ vọng về doanh số, vì các hệ thống dựa trên PC khá đắt trong năm ra mắt năm 2016. Tai nghe và thiết bị di động VR được dự báo sẽ tăng từ 6,4 triệu chiếc lên 20,3 triệu trong năm 2017, theo SuperData Research. Tất cả đã nói, AltspaceVR chỉ có 35.000 người dùng mỗi tháng sử dụng ứng dụng của mình.
Trong một bài đăng trên blog ngày 28 tháng 7  , công ty cho biết họ gặp phải khó khăn về tài chính không lường trước được và không thể đủ khả năng để giữ đèn ảo tiếp tục. thông qua và nó đã hết thời gian và tiền bạc. Họ nói thêm: Chúng tôi rất muốn thấy công nghệ này, nếu không phải là công ty, sống theo một cách nào đó và chúng tôi đang làm việc trên đó.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...