Saturday, May 4, 2019

Trove vượt qua 15 triệu người chơi và phá hủy 10,2 tỷ khối

Trên: Trove có 15 triệu người chơi.
Các game thủ không thể có đủ các trò chơi phong phú, như Minecraft, Roblox và giờ là Trove . Trion Worlds thông báo rằng trò chơi trực tuyến voxel miễn phí Trove của họ đã vượt qua 15 triệu người chơi trên toàn thế giới.

Trove vượt qua 15 triệu người chơi và phá hủy 10,2 tỷ khối

Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi đã có một năm 2017 có lãi, được ra mắt tại Trung Quốc thông qua nhà phát hành 360 Games vào năm ngoái và sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản trên PlayStation 4.
Giám đốc điều hành Trion Worlds Scott Hartsman nói trong một tuyên bố. Đội đã rót trái tim và tâm hồn của họ vào trò chơi từ năm 2013, và chúng tôi không thể tự hào hơn về họ khi đạt được cột mốc này. Chúng tôi có rất nhiều cửa hàng tuyệt vời cho Trove và chúng tôi muốn cảm ơn cộng đồng đã cùng chúng tôi đi xe. Chúng tôi nợ tất cả các bạn.
Ảnh trên: Scott Hartsman, CEO của Trion Worlds.
Tín dụng hình ảnh: Dean Takahashi
Dưới đây là một số thống kê mà Trion đã rút ra để kỷ niệm thành công:
6.584.382.807 khối được đặt (gần như số km từ Trái đất đến Sao Diêm Vương)
10.234.600.287 khối bị phá hủy (người chơi đã phá hủy nhiều khối hơn số lượng họ xây dựng)
Hoàn thành 237.203.112 nhiệm vụ
4.520.061 thú cưỡi đã được mở khóa
352.837.481 câu lạc bộ tham gia
119.881.221 bên piñata bị ném
161.977.123,98 giờ trọn đời trên tất cả người chơi
18.490,54 năm trọn đời trên tất cả người chơi
184,91 thế kỷ trọn đời trên tất cả người chơi.
Tôi đã phỏng vấn Hartsman vào năm 2015 tại trụ sở Redwood City, California của công ty, ngay trước khi Trove ra mắt.
Đây là những gì tôi thích về việc trở thành một công ty độc lập. Trove khởi nghiệp là hai anh chàng đã làm việc trên Rift, Mitch Hartsman cho biết vào năm 2015. Họ đã làm việc trên Rift trong nhiều năm, và họ hỏi liệu họ có thể bắt đầu một dự án đam mê không. Phải mất khoảng sáu tuần, và họ đặt nguyên mẫu này lại với nhau. Chúng tôi nói, 'Có gì đó ở đó.' Ý tưởng đưa một game nhập vai thực sự, với cơ chế RPG, vào một cỗ máy voxel và xem kết quả ra sao. Khi họ đưa ra nội dung do người dùng tạo để thực hiện các vật phẩm và thú cưỡi và tất cả mọi thứ.
Trove hiện có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One. Nó đã ra mắt bản mở rộng Trove Adventures vào tháng 11, và nó có sẵn bằng tám ngôn ngữ. Trion hứa hẹn nhiều cập nhật lớn hơn cho Trove trong năm 2018.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...