Saturday, May 4, 2019

Nhà phát triển Creativerse Playful hoan nghênh cơ hội vượt ra khỏi nhãn 'bản sao Minecraft'

Tuần tới là kỷ niệm lần thứ tám của Minecraft ra mắt dưới dạng nguyên mẫu prealpha và mô hình chơi trò chơi của nó có thể có ảnh hưởng nhiều hơn bao giờ hết. Vì vậy, khi các trò chơi mới tiếp tục ra mắt bắt chước một số yếu tố phổ biến và quen thuộc nhất của nó, đã đến lúc chúng ta nhận ra rằng thể loại con này đã vượt ra ngoài các bản sao Minecraft Minecraft giống như các game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã vượt ra ngoài bản sao của Doom.

Nhà phát triển Creativerse Playful hoan nghênh cơ hội vượt ra khỏi nhãn 'bản sao Minecraft'

Đầu tuần này, nhà phát triển Playful Corporation đã ra mắt Creativerse trong giai đoạn thử nghiệm beta và trên nền tảng phân phối trò chơi Steam PC. Playful thừa nhận rằng Creativerse tự mình thực hiện các cơ chế sinh tồn và chế tạo thế giới mở mà Minecraft lần đầu tiên phổ biến (và các trò chơi như Trove và Dragon Quest: Builders đã cố gắng tận dụng), nhưng studio cũng coi trò chơi này là một phần của nỗ lực để nhận ra rằng thể loại này chưa được khai thác tiềm năng và ý tưởng đáng để khám phá mà Mojang và những người khác không tập trung vào. Để hiểu rõ hơn về điều đó, tôi đã phỏng vấn giám đốc điều hành Playful Paul Bettner trong podcast GamesBeat Decides . Chúng tôi đã nhúng cuộc hội thoại đó trong video trên.
ĐANG CHƠIBloomberg Market quấn 5/1: Cổ phiếu công nghệ, Apple và Hilton
Bloomberg Market quấn 4/30: Biến động, Fed và Apple
Dự báo nhịp đập của Apple
Apple Poaches Một kỹ sư Tesla khác
Creativerse là trò chơi miễn phí, nhưng bạn cũng có thể mua phiên bản Pro với giá 20 đô la để mở khóa thêm nội dung. Trong cuộc trò chuyện của chúng tôi, Bettner đã nói rõ rằng Playful không chỉ đặt trò chơi này ngoài Minecraft thông qua mô hình kinh doanh miễn phí, mà công ty cũng đang tập trung ngay vào việc chia sẻ nội dung do người chơi tạo ra thông qua tính năng Adventures Adventures. Công cụ này cho phép người chơi tạo các nhiệm vụ và dễ dàng chia sẻ chúng với những người khác thông qua các hệ thống trong trò chơi của Creativerse.
Cuối cùng, chúng tôi đã tìm thấy những gì Creativerse muốn trở thành khi nó lớn lên và đây là tính năng đưa chúng tôi đi theo con đường đó, ông Bettner nói với GamesBeat.
Tính năng Adventures Adventures có phần gợi nhớ đến Roblox, một trò chơi mà Bettner cũng đặt tên trong cuộc trò chuyện của chúng tôi. Roblox là một trò chơi trực tuyến miễn phí, nơi người chơi xây dựng trải nghiệm của riêng họ và chia sẻ chúng với những người khác. Cuộc phiêu lưu của Creativerse đơn giản hơn Roblox, cho phép các nhà phát triển cộng đồng xây dựng game bắn súng và game đua xe, nhưng đây vẫn là một khởi đầu mạnh mẽ - mặc dù Creativerse không cho phép mọi người kiếm tiền từ Cuộc phiêu lưu đã xuất bản của họ như Roblox.
Và cộng đồng đã công nhận chất lượng của Creativerse. Tôi đã dành một chút thời gian cho nó, và tôi đã ngạc nhiên về việc dễ dàng nhảy vào và chơi. Nó có sơ đồ và giao diện điều khiển hiện đại hơn Minecraft và tôi cũng nghĩ rõ ràng hơn về cách bạn có thể thăng cấp nhân vật của mình thành một nhà vô địch khai thác hơn trong trò chơi của Mojang. Và điều đó đã chuyển thành làn sóng tích cực từ người chơi. Trên Steam, trò chơi đã có một đánh giá rất tích cực của người dùng sau 14.000 đánh giá của người dùng. Nhiều người trong số những đánh giá đó vẫn gọi Creativerse là một bản sao Minecraft, nhưng rất ít ý nghĩa như là một miệt thị.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...