Saturday, May 4, 2019

Roblox dự kiến ​​sẽ trả cho người tạo nội dung 70 triệu đô la trong năm nay

Roblox có hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng.
Roblox là một trong những trò chơi lớn nhất trên thế giới do sự phổ biến của nó với khán giả trẻ. Đây là trải nghiệm trực tuyến miễn phí cho PC, điện thoại di động và Xbox One nơi người chơi đi chơi và cạnh tranh trong các trò chơi mà những người chơi khác đã xây dựng bằng bộ công cụ mạnh mẽ. Nếu ai đó chi tiền ảo cao cấp vào một trong những trò chơi đó, người tạo có thể chia sẻ doanh thu. Và công ty Roblox nói rằng họ đang trên đà trả hơn 70 triệu đô la cho những người sáng tạo vào năm 2018, gấp đôi số tiền mà họ đã trả trong năm ngoái.

Roblox dự kiến ​​sẽ trả cho người tạo nội dung 70 triệu đô la trong năm nay

Một phần đáng kể trong số tiền đó được dành cho các nhà phát triển trẻ . Roblox tự hào rằng nó có thanh thiếu niên ở trường trung học và đại học đang kiếm tiền trong khi học lập trình và thiết kế cơ khí. Số người đang tạo kinh nghiệm cho Roblox đã tăng gấp đôi kể từ năm 2017 lên 4 triệu. Chỉ riêng trong năm 2017, họ đã phát hành 11 triệu minigame và những cuộc phiêu lưu khác dưới dạng các tay đua kart, game bắn súng góc nhìn thứ nhất, v.v.
David Trao quyền cho sự sáng tạo của các nhà phát triển của chúng tôi là cốt lõi của tất cả mọi thứ chúng tôi làm tại Roblox, ông David Baszucki, CEO và đồng sáng lập của Roblox cho biết. Nền tảng của chúng tôi được đưa vào cuộc sống bởi cộng đồng của chúng tôi gồm những cá nhân vô cùng sáng tạo, những người mơ ước những thế giới ảo này.
Roblox đang đi đầu trong kỷ nguyên sáng tạo nội dung phân tán của mình. Các nhà phát triển khác đã nhảy vào không gian này - đáng chú ý nhất là Minecraft có Thị trường nơi các đối tác có thể xây dựng giao diện và thế giới cho người khác mua. Microsoft, công ty sở hữu và vận hành Minecraft, chia sẻ doanh thu với những người sáng tạo đó, nhưng chương trình đó được quản lý chặt chẽ hơn nhiều về chất lượng. Roblox cho bất cứ ai một cơ hội để xây dựng một cái gì đó cho những người chơi khác. Hãng phim thậm chí không nhấn mạnh đến trải nghiệm cốt lõi mà nó chịu trách nhiệm như chế độ phiêu lưu vani của Minecraft. Roblox hoàn toàn là về việc nhảy giữa các trò chơi do cộng đồng tạo ra.
Để giúp cung cấp cho cộng đồng những người sáng tạo của mình nhiều kiến ​​thức và sức mạnh hơn để định hình Roblox, công ty đang tổ chức Hội nghị các nhà phát triển Roblox hàng năm tại San Francisco bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến Chủ nhật. Nó cũng đang làm việc với hơn 500 trại mã hóa để giúp dạy cho những người trẻ tuổi học mã hóa và phát triển với sự trợ giúp của ứng dụng Roblox Studio.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...