Saturday, May 4, 2019

Roblox ra mắt hỗ trợ tiếng Tây Ban Nha cho các công cụ trò chơi

Roblox có hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng.
Trên: Roblox có hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng.
Thế giới trò chơi phong phú của Roblox đã phát triển lên tới hơn 60 triệu người chơi hoạt động hàng tháng và điều đáng ngạc nhiên là thế giới ảo này là một nền tảng chỉ có tiếng Anh cho đến nay.

Roblox ra mắt hỗ trợ tiếng Tây Ban Nha cho các công cụ trò chơi

Ngày nay, điều đó thay đổi khi Roblox có trụ sở tại San Mateo, California ra mắt hỗ trợ bằng tiếng Tây Ban Nha cho cả trò chơi và các công cụ phát triển được sử dụng để tạo ra các trò chơi mini trong thế giới rộng lớn hơn.
Video được Đề xuất
Craig Donato, giám đốc kinh doanh tại Roblox, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với GamesBeat rằng sự hỗ trợ đòi hỏi một nỗ lực lớn cho công ty. Nếu mọi việc suôn sẻ với sự ra mắt của Tây Ban Nha, công ty sẽ bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ trong một bản mở rộng quốc tế rộng lớn hơn sau này.
Chúng tôi đã phải làm rất nhiều công việc với dịch thuật công cụ dành cho nhà phát triển, an toàn tùy chỉnh với các thuật toán nhằm phát hiện hành vi không phù hợp và chúng tôi phải thành lập một nhóm kiểm duyệt để hỗ trợ 24-7, ông Don Donato nói. Tôi đã làm việc trên một thời gian. Chúng tôi rất vui mừng khi có được ngôn ngữ đầu tiên.
Donato cũng nói rằng Roblox đã thuê Chris Misner, cựu giám đốc của Apple, để lãnh đạo việc mở rộng quốc tế. Misner sẽ là chủ tịch của Roblox International. Trước đây, ông đã lãnh đạo việc mở rộng quốc tế cho Apple Online Store và ông là tổng giám đốc của Apple Châu Á Thái Bình Dương.
Tôi thực sự rất hào hứng khi tham gia, ông Mis Misner nói trong một cuộc phỏng vấn.
Ông nói Roblox có một lượng lớn khán giả toàn cầu và những người chơi đó sẽ trở nên gắn kết hơn khi những người sáng tạo nội dung trong Roblox bắt đầu xây dựng các trò chơi địa phương.
Tuyên bố là một nhà phát triển trẻ ở Argentina, tôi rất vui mừng khi được xây dựng trên Roblox bằng cả tiếng Anh và tiếng mẹ đẻ của mình bằng tiếng Tây Ban Nha. Bây giờ, Rob Robx làm cho việc xuất bản bằng nhiều ngôn ngữ trở nên vô cùng dễ dàng, vì vậy tác phẩm của tôi đến được với khán giả toàn cầu.
Donato cho biết công ty muốn có được hiệu ứng mạng trên toàn thế giới, để một nhà phát triển tạo ra một trò chơi địa phương ở Trung Đông có thể nhận được những lợi ích của việc có khán giả trên toàn thế giới cũng như địa phương. Công ty đang bổ sung kiểm duyệt cộng đồng, hỗ trợ khách hàng và nguồn lực của phụ huynh bằng ngôn ngữ địa phương bắt đầu bằng tiếng Tây Ban Nha, để đảm bảo một nền tảng an toàn nơi trẻ em có thể chơi với bạn bè.
Đối với cộng đồng nhà phát triển của mình, công ty đã đưa ra một bộ công cụ cho phép người sáng tạo dễ dàng xuất bản trò chơi bằng nhiều ngôn ngữ. Hỗ trợ cho tiếng Pháp, tiếng Đức và tiếng Bồ Đào Nha Brazil được mong đợi trong những tháng tới với sự hỗ trợ ngôn ngữ bổ sung ngay sau đó.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...