Saturday, May 4, 2019

Roblox thu hút hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng vào thế giới trò chơi

Roblox có hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng.
Trên: Roblox có hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng.

Roblox thu hút hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng vào thế giới trò chơi

Roblox đã xây dựng một thế giới ảo giống như Lego, nơi trẻ em và thanh thiếu niên có thể tạo ra các trò chơi của riêng mình và hiện tại nó đang thu hút hơn 50 triệu người chơi mỗi tháng trên PC, bảng điều khiển và thiết bị di động.
Những người chơi đó đến chơi các trò chơi được tạo bởi những người chơi khác, những người có thể kiếm tiền từ số lần chơi trò chơi của họ. Trong năm 2017, 11 triệu tựa game được sản xuất bởi hai triệu người sáng tạo trên Roblox, Craig Donato, giám đốc kinh doanh tại Roblox, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với GamesBeat. Roblox đã có một triệu người sáng tạo chỉ một năm trước đó.
Trên hết, 1.500 trong số những tựa game đó đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem. Và công ty đã có hàng trăm triệu đô la trong hóa đơn trong năm 2017, tăng 158 phần trăm so với một năm trước đó, Donato nói. Và Roblox hiện đang có dòng tiền dương, ông nói thêm.
Nhiệm vụ của chúng tôi là truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng, giáo sư Donato nói. Với phong cách chơi trên Roblox, trải nghiệm của chúng tôi rất cởi mở và mang tính trải nghiệm.
Trên: Roblox đánh bại YouTube ở nhóm nhân khẩu học trẻ hơn.
Tín dụng hình ảnh: Roblox / ComScore
Và công ty chia sẻ tiền thu được với những người sáng tạo trò chơi. Năm 2017, những người sáng tạo trò chơi đã nhận được hơn 30 triệu đô la từ Roblox.
Tại Don cao cấp, trẻ em đang hình thành các studio ảo, và những người sáng tạo hàng đầu của chúng tôi đang kiếm được 2 triệu đến 3 triệu đô la mỗi năm, theo Don Donato.
Một nghiên cứu của công ty đo lường ComScore cho thấy đối với trẻ em dưới 13 tuổi, Roblox nhận được nhiều giờ hàng tháng trên máy tính để bàn từ khách truy cập hơn YouTube.
Liên quan đến số lượt truy cập trung bình hàng tháng trong tháng 12 trên máy tính để bàn, Roblox đứng đầu danh sách dành cho trẻ em với 25,5 lượt truy cập mỗi tháng, tiếp theo là YouTube (7.9) và Pandora (6.6). Roblox cũng đứng đầu danh sách dành cho thanh thiếu niên với 26,9 lượt truy cập mỗi tháng, tiếp theo là YouTube (14,7) và Pandora (11,1).
Chúng tôi cảm thấy thực sự tốt về những con số đó, giáo sư Donato nói.
Trong khi đó, Roblox cho biết họ đã thuê một giám đốc tài chính, Mike Guthrie, cựu giám đốc tài chính của Truecar, mà ông đã giúp công khai. Donato cho biết công ty hiện không dự kiến ​​tăng thêm tiền.
Guthrie cho biết, tôi rất vui mừng được gia nhập Roblox vào thời điểm tăng trưởng vượt bậc này. Phần mềm 2017 là một năm bản lề của công ty và tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các số liệu tài chính mạnh mẽ khi nền tảng Roblox tiếp tục mở rộng.
Roblox có trụ sở tại San Mateo, California và có hơn 300 nhân viên. Công ty hy vọng sẽ tăng gấp đôi nhân viên và xây dựng các đội quốc tế.
Ảnh trên: Roblox sắp ra mắt với thanh thiếu niên và trẻ em.
Tín dụng hình ảnh: Roblox
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một nền tảng giải trí thế hệ tiếp theo. Khán giả đang chuyển từ trải nghiệm thụ động sang trải nghiệm tương tác nhập vai.
Ngay bây giờ, Roblox đang hợp tác với Steven Spielberg và Warner Bros. trong bộ phim Ready Player One sắp ra mắt, ra mắt vào tuần tới. Các thành viên của Roblox có thể tái tạo nhiệm vụ lớn từ bộ phim (và cuốn sách của Ernest Cline) trong thế giới của Roblox.
Don Chúng tôi xem Roblox là phiên bản ngày nay của Oasis, thế giới ảo của Ready Player One, Donato nói.

No comments:

Post a Comment

Roblox và NFL hợp tác với mũ bảo hiểm bóng đá ảo

Roblox , thế giới trò chơi do người dùng tạo ra với 70 triệu người dùng hàng tháng, đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá quốc gia để tạo ra nhữ...